Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Điện thoại sắp có bộ nhớ trong lên tới 128GB

Telcom6(theo VnMedia) - Samsung đã bắt đầu sản xuất đại trà các bộ chip flash dung lượng 128GB dành cho điện thoại di động và máy tính bảng. Nhờ đó, người dùng có thể lưu trữ thoải mái các bộ phim full HD dung lượng lớn trên “dế” của mình.





Khi mọi người ngày càng thích lưu trữ nhiều dữ liệu, phim ảnh trên thiết bị smartphone và máy tính bảng thì nhu cầu về bộ nhớ dung lượng lớn càng cao. Trong khi hầu hết mọi người sẽ cảm thấy dung lượng lưu trữ 64GB trên smartphone hay máy tính bảng là quá mức cần thiết nhưng nhu cầu của người tiêu dùng là vô hạn và họ luôn đòi hòi những dung lượng lớn hơn.

Samsung trong tuần này đã công bố rằng, họ đã bắt đầu sản xuất đại trà các bộ nhớ lưu trữ NAND với dung lượng 128GB- mức cao nhất trong ngành công nghiệp. Các chip nhớ này có khả năng đọc dữ liệu với tốc độ 140MB/giây và tốc độ ghi dữ liệu là 50MB/giây. Với 128GB dung lượng lưu trữ mới, điện thoại di động và máy tính bảng có thể lưu trữ 15 video full HD, tương đương với dung lượng 8GB một bộ phim.

Tuy nhiên, Samsung không công bố smartphone mới nào sẽ sử dụng chip 128GB nhưng có thể nói rằng, chúng có lẽ sẽ xuất hiện trong một phiên bản tương lai của smartphone Galaxy S hoặc cũng có thể là iPhone.



Không có nhận xét nào: