Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Nữ hoàng nội y: Một cái danh, mấy người "xài"


Ngày càng nhiều nghệ sĩ hướng tới cái danh "nữ hoàng nội y".
Nữ hoàng nội y là cái danh mà mọi người thường dùng khi muốn nói đến Ngọc Trinh, cô người mẫu từng đạt những giải liên quan đến trang phục 2 mảnh. Tuy nhiên, nổi tiếng cùng thời với cô, Trà Ngọc Hằng và Elly Trần cũng rất nổi tiếng trong thế giới nội y và không ít nhiều khán giả đã nhầm hai người đẹp này cũng là Nữ hoàng nội y.

Từ hiện tượng "gái ngoan" Ngọc Trinh

Có lẽ Ngọc Trinh là nhân vật nổi tiếng nhất trong các cô gái kể trên. Không phải chỉ vì vương miện Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2011 (năm mà Trà Ngọc Hằng đạt Á hậu 1), cũng không hẳn vì những giải thưởng liên quan đến bikini mà có lẽ, cô nổi hơn cả vì phát ngôn “gái ngoan”.
Nu hoang noi y Mot cai danh may nguoi xaiNgọc Trinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu(Trà Ngọc Hằng bên phải là Á hậu năm đó)
Xuất phát từ một người mẫu bình thường, Ngọc Trinh đã may mắn gặp được ông trùm của các chân dài, và từ đó, cô đã liên tiếp đạt được những thành công trên sự nghiệp của mình.
Dù chiều cao chưa đến 1m70, nhưng Ngọc Trinh đã bước vào thế giới người mẫu đầy thị phi. Bước đi này của “gái ngoan” là do ông trùm dẫn dắt sau khi ông nhìn thấy 3 vòng khá chuẩn của Trinh: 85-58-91. Với làn da trắng mướt, Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút cái nhìn của công chúng qua những bộ ảnh vừa gợi cảm vừa ngây thơ của mình.
Nu hoang noi y Mot cai danh may nguoi xaiNgọc Trinh trắng mướt khi tham gia các sự kiện
Được dân cư mạng phong cho danh hiệu Nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh ngày càng tỏ ra chuyên nghiệp trong những album quảng cáo cho các nhãn hàng đồ lót.
Nu hoang noi y Mot cai danh may nguoi xaiNgọc Trinh được mọi người gọi với danh hiệu Nữ hoàng nội y
Tất nhiên, sự nổi tiếng của Ngọc Trinh cũng được góp phần lớn bởi những scandal liên tiếp. Tính tình “ngoan ngoãn” và hiền lành của cô đã thể hiện trong nhiều bài phỏng vấn. Chính vì những phát ngôn quá ngây thơ đó, Ngọc Trinh tạo nên một làn sóng xôn xao về lý tưởng sống của giới trẻ cũng như cách nói chuyện trước công chúng của người nổi tiếng. Làn sóng này đã cuốn khá nhiều nghệ sĩ và các chuyên gia tâm lý phải góp mặt vào mổ xẻ, phân tích.
Nu hoang noi y Mot cai danh may nguoi xaiNữ hoàng nội y là gái ngoan
Nhưng sau mọi scandal, người ta chỉ thấy Ngọc Trinh xuất hiện nhiều hơn và thành công hơn. Dường như Nữ hoàng nội y chẳng bao giờ bận tâm chuyện dư luận đang nói gì, cô chỉ chú trọng cho những album nóng bỏng mắt của mình và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá.
Nu hoang noi y Mot cai danh may nguoi xaiNgọc Trinh bước qua scandal và ngày càng đắt show
Trà Ngọc Hằng – Em không đẹp thì cả làng người mẫu ai đẹp? 
Trà Ngọc Hằng trước khi được xướng tên trên ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2011 còn ít người biết đến. Tuy nhiên, sau khi đạt giải trong cuộc thi sắc đẹp, Trà Ngọc Hằng liên tục có những bộ ảnh nóng được dư luận quan tâm.
Nu hoang noi y Mot cai danh may nguoi xaiTrà Ngọc Hằng được nói đến nhiều với các album nóng bỏng
Với 3 vòng khá chuẩn: 88-60-94, Trà Ngọc Hằng đã không ít lần được mời làm mẫu cho các nhãn hàng nội y. Và từ đó, đa phần dân cư mạng quen với hình ảnh mát mẻ của người đẹp họ Trà.
Nu hoang noi y Mot cai danh may nguoi xaiCa sĩ họ Trà mượt mà khoe 3 vòng chuẩn
Gần đây, dư luận lại xôn xao về những phát ngôn của Hằng. Trong nhiều bài phỏng vấn, Hằng đã tỏ ra khá giống “gái ngoan” Ngọc Trinh khi rất thẳng thắng chia sẻ chuyện tình cảm đào hoa của bản thân. Nhiều người cho rằng, Trà Ngọc Hằng đang cố đi theo con đường của người bạn mình, nhưng Hằng luôn khẳng định mình không hề phát ngôn như thế.
Nu hoang noi y Mot cai danh may nguoi xaiTrà Ngọc Hằng không đẹp thì cả làng người mẫu ai đẹp?
Dù thế nào, đây cũng là cô gái khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực xung quanh những bộ ảnh thiếu vải khiêu gợi. Và khi xem hình ảnh Hằng trong đó, hẳn nhiều người sẽ gật gù: Trà Ngọc Hằng cũng giống Ngọc Trinh ?Elly Trần – Hot girl châu Á 

Mang 2 dòng máu Việt – Trung, Elly là một trong những ngừi mẫu hiếm hoi có hình ảnh lan rộng trong khu vực. Cô từng xuất hiện trên các tạp chí kiểu Playboy của Thái Lan và cũng là hot girl trong top 10 những người đẹp có sức ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc.
Nu hoang noi y Mot cai danh may nguoi xaiElly xuất hiện trên một tạp chí tại Thái Lan
Với 3 vòng siêu chuẩn: 88-58-90, Elly Trần cũng không ít lần khoe thân trong những bộ ảnh mát mẻ.
Nu hoang noi y Mot cai danh may nguoi xaiElly nổi tiếng với vòng 1 khủng
Khi nhắc đến Elly Trần, đa phần mọi người đều nghĩ đến một người mẫu siêu vòng 1. Không những thế, khi xuất hiện trên tất cả các tờ báo, Elly luôn được nhắc đến với những cụm từ liên quan đến vẻ đẹp của đôi “bồng đào”.
Nu hoang noi y Mot cai danh may nguoi xaiHầu hết các bộ ảnh của Elly Trần đều khoe được vòng 1
Không chỉ nổi tiếng với hình ảnh khoe nội y nóng bỏng, Elly Trần còn tham gia vào môn nghệ thuật thứ 7 và mới đây đã đoạt giải Nữ diên viên xuất sắc trong giải Cánh diều Vàng 2011. Đây là một trong những bất ngờ lớn của người yêu thích phim ảnh và cả nhân vật chính của giải.
Nu hoang noi y Mot cai danh may nguoi xaiNgoài các album ảnh nội y, Elly còn nổi tiếng với các vai diễn trong phim truyền hình
Mới đây, Elly Trần còn xuất sắc đạt được giải thưởng dành cho người mẫu game online, lĩnh vực chỉ dành cho những cô gái chân dài có vóc dáng chuẩn. 
Có thể nói, Elly Trần là một người mẫu thành công từ những album ảnh khoe nội y nóng bỏng và cô cũng học tập Thủy Top, Ngọc Trinh khá nhiều.
Kết
"Nữ hoàng nội y" không phải là một danh xưng được công nhận mà chỉ do một bộ phận khán giả gọi, và một số nghệ sĩ dựa vào đó để xây dựng hình tượng của mình. Tuy nhiên, nếu các nghệ sĩ chỉ mải chạy theo nó thì sẽ ngày càng mất đi hình ảnh trong lòng khán giả bởi sự chạy đua theo việc "khoe hàng" ngày càng khiến công chúng "bội thực". 
Telcom6(Theo Eva)

Không có nhận xét nào: