Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Roadshow VNPT kết thúc hành trình tại Cà Mau

Telcom6(theo VnMedia) - Trải qua hàng ngàn km đường trường dưới cái nóng của miền quê song nước, đoàn roadshow “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” đã đến và để lại những dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng tại các xã, huyện tại Cà Mau.

Hành trình mang thông điệp hướng tới một cuộc sống chất lượng cao hơn cho người dân Việt, giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ mới nhất, tiện ích nhất của VNPT một cách trực quan.

Sau thành công của roadshow ngày 12/3 tại trụ sở VNPT Cà Mau trên đường Lưu Tấn Tài. Rạng đông ngày 13/4, “siêu xe” cùng đoàn PG của VNPT tiếp tục cuộc hành trình qua các xã của huyện Cái Nước và huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Siêu xe bus cùng với hệ thống công nghệ hiện đại và đoàn xe tay ga chở các cô gái xinh đẹp trẻ trung như một làn gió mát, làm dịu phần nào cái nắng gắt đầu hè chói chang chiếu trên khắp các con đường của thành phố biển Cà Mau và đón nhận những ánh nhìn trìu mến của người dân hai bên đường.

Điểm dừng cuối cùng tại Cà Mau của đoàn diễu hành là trung tâm viễn thông Năm Căn - Ngọc Hiền. Tại đây, road show “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” tiếp tục tạo cơ hội để người dân địa phương có cơ hội trải nghiệm một cách trực quan các dịch vụ/sản phẩm của VNPT như hoà mạng Vinaphone chỉ với 20 ngàn đồng, mua USB 3G truy cập internet không giới hạn, gói cước TalkEZ dành cho học sinh, sinh viên; hát karaoke, xem truyền hình trên điện thoại di động, gọi điện thoại miễn phí với Fone 1718…

Ảnh minh họaTrung tâm viễn thông Năm Căn - Ngọc Hiền là điểm dừng cuối cùng của roadshow VNPT tại Cà Mau 
Bên cạnh đó, 20 em học sinh nghèo của các trường tiểu học xã Tân An, trường THCS thị
trấn Năm Căn và trường THCS Phan Ngọc Hiển đã được nhận những suất học bổng khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” trị giá 500 ngàn đồng/suất. Cùng với các suất học bổng, các em học sinh còn được nhận những quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ là các công ty trực thuộc VNPT: VinaPhone, MobiFone, VDC…. 


Ảnh minh họa
Tổng cộng, đã có 32 suất học bổng của “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” được trao cho các em học sinh nghèo của tỉnh Cà Mau
 
Tạm rời xa địa danh nơi tận cùng của miền sông nước Cà Mau, đoàn roadshow sẽ tiếp tục cuộc hành trình tới các tỉnh Bạc Liêu, Đồng Tháp, Trà Vinh… cùng với những chặng đường đầy nắng nóng nhưng sẽ luôn chứa chan tấm chân tình của người dân Nam Bộ. Đó sẽ là những động lực to lớn để VNPT ngày càng mang đến các dịch vụ tốt hơn, tiện ích hơn và một cuộc sống chất lượng cao hơn cho người dân Việt.

Không có nhận xét nào: