Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Ấn tượng hành trình VNPT vì tiện ích cuộc sống

Telcom6(theo VnMedia) - Khởi động từ miền Tây Nam Bộ, qua Trung Tây Nguyên và hướng ra miền Bắc, “Roadshow VNPT: Hành trình vì tiện ích cuộc sống” tiếp tục để lại những ấn tượng khó quên trong lòng người dân tại mỗi nơi đoàn siêu xe đi qua.
Đây là chương trình được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) khởi động từ đầu tháng 8/2011, nhằm thể hiện nỗ lực thực hiện cam kết vì khách hàng, tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp cận, trải nghiệm các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin tiện ích.
Ảnh minh họa
Đoàn roadshow diễn hành qua các tuyến phố.

Chương trình “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” là một chương trình roadshow được tổ chức hoành tráng, công phu, cùng với sự tham gia của siêu xe hiện đại. Không gian bên trong siêu xe được trang bị hệ thống gồm gần 20 laptop cấu hình cao, có tính ứng dụng, tương tác để người tham gia có thể trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ của VNPT như: dịch vụ
3G (Vinaphone, Mobifone), MegaVNN, MyTV và các dịch vụ giá trị gia tăng khác.
Ảnh minh họa
 Lá cờ mang khẩu hiểu "VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống" luôn bay phấp phới trên những chặng đường mà đoàn siêu xe đã đi qua.

Với thông điệp hướng tới một cuộc sống chất lượng cao hơn cho người dân Việt, chương trình đã giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ mới nhất, tiện ích nhất của VNPT một cách trực quan, đồng thời tư vấn, giới thiệu các dịch vụ trực tiếp tới khách hàng.

Song song với việc mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ mới nhất, VNPT còn kết hợp tổ chức trao những suất Học bổng khuyến học “VNPT- Chắp cánh tài năng Việt” với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng, cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại các tỉnh trên cả nước.
Ảnh minh họa
 Nét rạng rỡ của các em học sinh khi nhận Học bổng Khuyến học “VNPT – Chắp cánh tài năng Việt”.

Náo nhiệt các đêm hội roadshow

Tại mỗi tỉnh, thành phố, đoàn roadshow “VNPT - Hành trình vì tiện ích cuộc sống” dừng chân như Bạc Liêu, Cà Mau, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam..., không khí luôn sôi động với các đêm show ca nhạc, sự tham gia nhiệt tình của người dân nơi đây với mong muốn được trải nghiệm và tìm hiểu thực sự các dịch vụ và tiện ích mới nhất mà công nghệ thông tin - viễn thông mang lại cho họ, đặc biệt đây lại là những dịch vụ do tập đoàn hàng đầu Việt Nam - VNPT cung cấp.
Ảnh minh họa
 Một vài người đứng chờ “siêu xe” đi qua chỉ để chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Theo hành trình, đoàn roadshow diễu hành qua các tuyến phố lớn, khuấy động không khí và thu hút người dân đến với đêm show ca nhạc và tận hưởng tiện ích, dịch vụ đặc trưng của VNPT nói chung và của VNPT tỉnh thành nói riêng.

Thông thường, các đêm giao lưu “Hành trình vì tiện ích cuộc sống” thường thu hút rất đông người dân, khách hàng đến tham dự. 
Ảnh minh họa
Khách hàng trải nghiệm kết nối Internet tốc độ cao trên siêu xe của VNPT.

Tại đây các khách hàng không chỉ được thưởng thức những tiết mục ca nhạc hấp dẫn, các trò chơi giao lưu đối vui, hát karaoke trên dịch vụ MyTV,… mà không khí càng nóng bỏng hơn với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Ảnh minh họa
Khách hàng nhiệt tình tham gia tìm hiểu và dùng thử các dịch vụ, tiện ích mới của VNPT.

Không chỉ sôi nổi với các chương trình khuyến mại, các đêm show ca nhạc, những người dân còn được tận mắt, tận tay trải nghiệm và dùng thử những dịch vụ, tiện ích “thời thượng” hiện nay do VNPT cung cấp, như trải nghiệm và dùng thử dịch vụ internet tốc độ cao MegaVNN ngay trên siêu xe Road Show thông qua hệ thống máy tính kết nối cáp quang.

Ảnh minh họa
 "Đêm hội" roadshow thường thu hút hàng nghìn người đến tham dự.

Bên cạnh đó, mọi người còn được tư vấn các dịch vụ, tiện ích mới và có thể trực tiếp mua sản phẩm, đăng ký sử dụng dịch vụ.

Nhìn chung, hành trình “VNPT - vì tiện ích cuộc sống” đã đi qua chặng đường 28 tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Có thể nói những chặng đường mà đoàn roadshow đi qua không chỉ có nắng nóng, gió mưa mà còn nhận được tấm chân tình chan chứa của người dân nơi đây. Đây sẽ là những động lực to lớn để VNPT ngày càng mang đến các dịch vụ tốt hơn, tiện ích hơn và một cuộc sống chất lượng cao hơn cho người dân Việt.

Theo dự kiến, trong tháng 8/2012, đoàn roadshow sẽ đi tiếp ba tỉnh là Quảng Nam, Hà Tĩnh, Nghệ An và cuối cùng trở ra Hà Nội, tạm khép lại một hành trình với nhiều kỷ niệm chất chứa, và những niềm vui của đoàn thực hiện khi là những người mang lại những trải nghiệm dịch vụ, tiện ích mới nhất cho khách hàng.  

Không có nhận xét nào: