Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Bất ngờ người đầu tiên có iPhone 5 là …trộm

Telcom6(theo VnMedia) - Trước thời điểm iPhone 5 được bán ra thị trường vào ngày 21/9, một sự cố bất ngờ đã xảy ra khi tại Nhật Bản và London, trộm đã đột nhập và lấy đi hàng trăm chiếc iPhone 5. 
Ảnh minh họa

Tại 3 cửa hàng bán điện thoại khác nhau tại Osaka (Nhật Bản), bọn trộm đã đột nhập và lấy đi 191 chiếc iPhone 5. Trong khi người hâm mộ “Quả Táo” xếp hàng nhiều ngày bên ngoài các cửa hàng để được tận tay chạm vào chiếc iPhone 5 đầu tiên, thì những tên trộm lại là những kẻ đầu tiên được cầm ‘siêu phẩm” này.

Trong khi đó, tại Anh, một nhân viên cửa hàng bán điện thoại di động Wimbledon (Anh) - Usman Sethi, 23 tuổi người Pakistani đã bị cáo buộc lấy trộm 252 chiếc iPhone 5, trị giá hơn 5,7 tỷ đồng của cửa hàng này.
Ảnh minh họaUsman Sethi, 23 tuổi người Pakistani bị tình nghi trộm 252 chiếc iPhone 5 và đang bỏ trốn.
Thời điểm diễn ra vụ trộm vào lúc 1h30 sáng ngày 21/9, trước thời điểm chính thức bán sản phẩm này ra thị trường đúng 6 tiếng rưỡi.

Cảnh sát đang truy nã anh này và họ cho rằng, anh ta đang lái một chiếc Ford Mondeo trở về Pakistani.

Các bến cảng và sân bay đã được thông báo vì lo ngại rằng, nghi phạm có thể chạy trốn khỏi Anh để trở về Pakistani.

iPhone 5 được dự đoán là thiết bị di động sôi động nhất trong năm và người hâm mộ tại nhiều quốc giá trên thế giới, nơi iPhone bán ra đã xếp hàng nhiều ngày để được tận tay chạm vào chiếc iPhone đầu tiên.

Hồi đầu tuần này, Apple tiết lộ rằng họ đã nhận được 2 triệu đơn đặt hàng mua iPhone 5 trong 24 giờ đầu tiên bán hàng trực tuyến. Các nhà phân tích dự đoán, Apple có thể bán được hơn 10 triệu chiếc trong vài ngày đầu tiên. 

Không có nhận xét nào: