Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Mua xăng đốt chết vợ “hờ” vì nghi bị “cắm sừng”


Nghi ngờ vợ đang “cắm sừng” mình, Dũng liền mua xăng mang đến phòng trọ đốt chết người phụ nữ đã từng đầu ấp tay gối với mình.
Ngày 19/9, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo của Huỳnh Tiến Dũng (SN 1976 quê Vĩnh Long) và y án tử hình về tội giết người.
Theo cáo trạng, Huỳnh Tiến Dũng và chị Phan Ngọc Chanh (SN1978 cùng quê tỉnh Vĩnh Long) lên thuê nhà trọ tại ở phường Tân Tạo (quận Bình Tân, TP.HCM) sống với nhau để làm thuê sinh sống. Trong thời gian sống chung, Dũng ngờ vợ có tình nhân nên hai người thường xuyên cãi nhau.
Khoảng 22h tối ngày 9/6/2011, Dũng điện thoại cho vợ hỏi về chuyện chị có bạn trai bên ngoài, chuyện chị đi phá thai… dẫn đến hai bên tiếp tục cãi nhau. Trong cơn tức giận, chị Chanh tuyên bố giữa hai người không có đăng ký kết hôn thì không còn gì hết.
Bị cáo Dũng
Bực tức, Dũng nảy sinh ý định giết vợ và bạn trai của vợ nên mua 20.000 đồng xăng, mang về phòng trọ. Đến nơi, Dũng lấy túi xăng đổ vào khe cửa cho chảy vào phòng rồi dùng chân đạp cửa. Cháu ruột của chị Chanh đang cùng ngủ trong phòng chị Chanh ra mở cửa cho Dũng và bước ra ngoài.
Lúc này dù trong phòng không có người đàn ông nào khác nhưng Dũng vẫn cự cãi với vợ, bóp cổ và đè vợ xuống nền nhà làm xăng thấm vào người chị Chanh. Tiếp theo, Dũng bật lửa đốt vợ hờ làm chị Chanh bị bỏng khắp người rồi bỏ trốn.
Được người dân xung quanh chạy đến dập lửa và đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng chị Chanh tử vong. Hai ngày sau, Dũng bị Công an quận Bình Tân bắt khẩn cấp.
telcom6(Theo GDVN)

Không có nhận xét nào: