Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Quan Làm Báo trang mạng rẻ tiền bôi nhọ Thủ Tướng


Thật bất bình khi ở một đất nước văn minh như Việt Nam lại nảy sinh ra trang mạng quái thai tên là “Quan Làm Báo”. Nó đã vắt kiệt sức của cả một dân tộc, gây nghi kỵ, mất đoàn kết trong nội bộ Đảng chính quyền và nhân dân, nó làm băng hoại phá vỡ quy luật của báo chí là thông tin đa chiều chuẩn xác, thay vào dó bằng những lời lẽ chợ búa, xoi mói nói xấu người cầm đầu một Chính phủ do dân, vì dân. 
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Những vấn đề kinh tế suy thoái hiện nay đâu chỉ có một mình Việt Nam gánh chịu mà cả Châu âu cũng oằn mình vì những món nợ công khủng khiếp như Hy lạp là một ví dụ điển hình. Vấn đề kinh tế việt nam hiện nay đâu phải tất cả đều do Thủ tướng mà ra bởi vì xung quanh ông là cả một nội các đồ sộ không hoàn toàn do ông chỉ định mà do Quốc hội những ông nghị đại diện cho dân bầu ra, với một nội các như vậy thử hỏi ông Dũng làm sao muốn làm mưa làm gió thế nào cũng được? Vậy mà Quan làm báo rêu rao ông Dũng tham nhũng thế này, con ông Dũng thao túng thế kia, ông Dũng bị ông này đánh, ông Dũng bị ông kia đánh đúng là một trò hề rẻ tiền. Tại sao Quan làm báo không nêu tên những người trong nội các được quốc hội bầu ra làm được gì, có giải pháp gì thúc đẩy nền kinh tế đi nên, tại sao Quan làm báo chỉ xăm soi vào Thủ tướng và những vị bộ trưởng năng động tích cực vực dậy nền kinh tế Việt nam điển hình là ông Đinh La Thăng, Vương Đình Huệ… Thủ tướng và những vị Bộ trưởng tích cực này đã không ngại búa rìu dư luận dũng cảm đưa ra những giải pháp mới nhằm vực dậy nền kinh tế của đất nước được đa phần người dân ủng hộ, họ đang cần mẫn làm việc để mang lại đời sống ấm no hạnh phúc cho nhân dân, họ không đơn độc mà dõi theo họ là cả một dân tộc đang mong muốn gồng mình vươn lên.
Trang mạng Quan làm báo
Quan làm báo không muốn một đất nước Việt Nam ổn định, phồn thịnh mà muốn kéo lùi dân tộc ta đi theo một hướng khác bằng những tin đồn vô căn cứ làm cho lòng dân hỗn loạn, câu hỏi đặt ra với mục tiêu làm rối loạn lòng dân như vậy Quan Làm Báo có phản động hay không?
            Chúng tôi những người dân lao động luôn ủng hộ Thủ tướng mạnh dạn tái cơ cấu nền kinh tế để kinh tế ổn định đi vào quỹ đạo giúp cho người dân lao động có việc làm và sống trong một đất nước ổn định về mặt chính trị. Chúng tôi kêu gọi toàn bộ nội các của Chính phủ đoàn kết chung tay góp sức cùng Thủ tướng đưa nền kinh tế của đất nước đi lên, đừng vì cái tôi nhỏ bé của cá nhân mà đánh mất đi sự tin tưởng kỳ vọng của người dân. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự chỉ đạo sáng suốt của thủ tướng, kinh tế Việt nam sẽ vững bước đi lên.
(Theo Dân Việt)

Không có nhận xét nào: